karyanubhav_6

topics4
कार्यानुभव मुल्यमापन

१.मुल्यमापन :
शैक्षणिक उद्दिष्टे किती प्रमाणात साध्य झाले हे ठरविण्याची सूत्रबध्द पध्दती म्हणजे मुल्यमापन .

२.मुल्यमापनाचे फायदे :
१.मुल्यमापनामुळे विद्यार्थाचे वर्तन व प्रगती ह्याचे संख्यात्मक व गुणात्मक असे चित्र स्पष्ट होते.
२.अध्ययन –अध्यापन प्रक्रिया विद्यार्थांची वाटचाल कशी होते हे शिक्षकाला मुल्यमापनामुळे कळते.
३.विद्यार्थाला वाटते की आपल्या अंगी असणाऱ्या गुणाची दखल घेतली जाते म्हणून विद्यार्थी स्वत:संबंधी जागरूक राहतो.
४.शिक्षकाला आपले अध्यापन किती प्रमाणात साध्य झाले हे मुल्यमापनातून कळते.
५.विद्यार्थांना शैक्षणिक व व्यावसायिक मार्गदर्शन मिळते.
६.मुल्यमापनाच्या पुढची पायरी म्हणजे अनुधावन होय.

३.वार्षिक नियोजन :
१.उपक्रमाचे घटक : १.समान अनिवार्य उपक्रम-तासिका १ ली ते ५ वी. -१०८ तासिका . व ६ वी ते ८ वी -५० तासिका .
२.उपक्रमाचे घटक : १.समान अनिवार्य उपक्रम-तासिका १ ली ते ५ वी. -३६ तासिका . व ६ वी ते ८ वी - ३० तासिका
३.उपक्रमाचे घटक : १.उत्पादक उपक्रम-तासिका १ ली ते ५ वी. – १४४ तासिका . व ६ वी ते ८ वी - ८० तासिका

समान अनिवार्य उपक्रम इयत्ता १ ली ते ५ वी चे वार्षिक नियोजन करा गुण ४० आहेत तासिका १०८ आहेत.
१.दैनंदिन उपक्रम : तासिका -३२ व परीक्षा -४
२.नैमतिक उपक्रम : तासिका -५१ व परीक्षा -३
३.सांस्कृतिक उपक्रम : तासिका -२२ व परीक्षा -२
४.सण व उत्सव साजरे करणे उपक्रम : तासिका -०४ व परीक्षा -०


४.घटक नियोजन किंवा उपक्रम नियोजनाचे अंगे :
१.उपक्रमाचे पृथक्करण : प्रारंभी पासून शेवट पर्यंत उपक्रम करताना कोणत्या क्रिया करावे लागतात ते सांगणे.
२.उपक्रमाचे उद्दिष्टे : विद्यार्थात वर्तन बदल घडून येणे आवश्यक आहे.
३.अध्यापन पध्दती : शिक्षक व विद्यार्थीचा सहभाग अध्यापन पध्दती व शैक्षणिक साधनाचा वापर.
४.मुल्यमापन : विद्यार्थाने उद्दिष्टे प्राप्त केली की नाही हे पाहण्यासाठी कृती करायला लावले.
५.कौशल्य ठरविण्याचे घटक :
१.काटेकोरपणा : काटेकोरपणा ही क्रिया कौशल्याची पहिली पायरी म्हणून काटेकोरपणे कृती केल्यास कृतीशील कौशल्याची वाटचाल सुकर होते.
२.सुबकता : ज्या उपक्रमातून वस्तु तयार होते त्यात सुबकता येण्यासाठी तीच कृती वारंवार करायला पाहिजे.
३.कामाचा वेग : कौशल्य प्राप्त झालेल्या व्यक्तीला कृती करण्यास कमी वेळ लागतो.
६.कौशल्य प्राप्तीसाठी शिक्षकाने घ्यावयाची दक्षता :
१.शिक्षक मार्गदर्शन .
२.निरीक्षण .
३.प्रोत्साहन .
४.शैक्षणिक अनुभव .
५.कामावर देखरेख .
५.सराव.
६.प्रदर्शन.
मुख्य पृष्ठ